20.11.05

Lux

6 comentários:

Anónimo disse...

Ég Læt Mig Líða Áfram
Í Gegnum Hausinn
(Hugsa) Hálfa Leið
Afturábak
Sé Sjálfan Mig Syngja Sem
Fagnaðarerindið Við Sömdum Saman tyooo...
Við Áttum Okkur Draum
Áttum Allt
Við Riðum Heimsendi
Við Riðum Leitandi
Klifruðum Skýjakljúfa
Sem Síðar Sprungu Upp
Friðurinn Úti
Ég Lek Jafnvægi
Ég Dett Niður
Ég Læt Mig Líða Áfram
Í Gegnum Hausinn
Ég Kem Alltaf Niður Aftur Á Sama Stað
Alger Þögn
Ekkert Svar
(En) Það Besta Sem Guð Hefur Skapað
Er Nýr Dagur

carlopod disse...

Éu pæssei ö intervælö æ acenær féito pærvoö para ö gælinheirö maæs vocés næö mi ligæræm nenhumæ :(

remiguel disse...

Ég! ò totóm! Er que num tinas Tlekmóvel? Gegnum!

carlopod disse...

Tjnhæ e liguæj pæræ o ootrum.

Anónimo disse...

pelo que vejo, foi tudo ver os sigur ros. aqueles dois moços são da banda?...parece-me reconhecer as patilhas de um...mas patilhas, tal como as pastilhas, há-as aos montes.

Anónimo disse...

Contud há Pastilhar e Pastilhar há ir e voltar